รถไฟความเร็วสูงไทย-จีน”กรุงเทพฯ-นครราชสีมา-หนองคาย “ระยะทาง 600 กม. รัฐทุ่มค่าก่อสร้างกว่า 4.2 แสนล้านบาท รฟท.ศึกษาเปิด PPP ให้เอกชนร่วมลงทุน งานเดินรถและซ่อมบำรุง 30 ปี อีก กว่า 1 แสนล้านบาทหวังเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงในการดำเนินงาน รายละเอียด...
”ไฮสปีดไทย-จีน”งบก่อสร้างทะลุ 4.2 แสนล้านบาท จับตา PPP เดินรถแสนล้าน-รื้อค่าโดยสารส่อปรับแพงขึ้น
เผยแพร่: ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์
กำลังโหลดความคิดเห็น