xs
xsm
sm
md
lg

นักช้อปออนไลน์ไทยเน้นช้อปสมาร์ท ยอมจ่ายเพิ่มเพื่อส่งสินค้าแบบทันใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

บริษัทวิจัยตลาด Milieu Insight เผยผลการศึกษาพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ชาวไทย จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 500 คน เพื่อประเมินความต้องการของผู้ซื้อที่เป็นตัวชี้วัดสำคัญในการกำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ซึ่ รายละเอียด...
กำลังโหลดความคิดเห็น